วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2554

เกี่ยวกับเรา

0 ความคิดเห็น
visa 7 design
    เราคือ กลุ่มบุคคลที่มีความรู้ด้านการดีไซน์และการออกแบบประเภท สื่อสิ่งพิมพ์ เว็บไซต์ และ งานมัลติมีเดียสำหรับพรีเซ็น องค์กรต่างๆ
    เพื่อให้ทางลูกค้า ห้างร้านหรือบริษัททั่วไป ได้มีช่องทางเลือกในการเข้าถึงงานออกแบบให้ตรงกับความต้องการมากที่สุด
    เราจึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มบุคคลอิสระ ที่สามารถทำงานดีไซน์ได้หลากหลาย มีหัวด้านการออกแบบที่ทันสมัย
และมีประสบการณ์ด้านการออกแบบมาหลายปี สิ่งหนึ่งที่สำคัญที่สุดในการออกแบบของเราคือความเข้าใจในเนื้องานและความรับผิดชอบในการทำงานที่เรามีอยู่อย่างเต็มเปี่ยม visa7disign จึงเป็นช่องทางเลือกที่น่าสนใจ สำหรับลูกค้าที่ต้องการงานดีราคาไม่แพง

Leave a Reply

 
visa seven © 2011 DheTemplate.com & Main Blogger. Supported by Makeityourring Diamond Engagement Rings

You can add link or short description here